หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล โพสังโฆ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
องค์การบริหารส่วนตำบล
อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี
โพสังโฆ
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทรศัพท์
036-818-056
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลโพสังโฆ ตำบลโพสังโฆ อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ค่ะ
 


 
โครงการ “ครอบครัวยุคใหม่ไร้ความรุนแรง”  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

                      ปัญหาความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัวเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมไทยมาเป็นเวลานาน      ซึ่งปัจจุบันสถานการณ์ของปัญหาได้แผ่ขยายกว้างมากขึ้นและมีระดับความรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของเด็ก และสตรีเป็นอย่างมาก หน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนต่างช่วยกันแก้ไขปัญหาความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในสังคมมีหลายรูปแบบทั้งทางร่างกาย จิตใจ วาจาและเพศ เช่น การทำร้ายร่างกาย การบังคับจิตใจ การข่มขู่ การใช้วาจาด่าทอทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ การควบคุมกักขัง การข่มขืนกระทำชำเรา    และการกระทำอนาจาร เป็นต้น ซึ่งผู้กระทำส่วนใหญ่เป็นผู้ชายและมักเป็นบุคคลใกล้ชิดหรือบุคคลในครอบครัว    ส่วนผู้ถูกกระทำเป็นผู้หญิง ผู้สูงอายุ และเด็ก ปัญหาความรุนแรงในครอบครัวสังคมมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวแม้แต่ญาติพี่น้องและผู้ใกล้ชิดไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ  ทำให้ผู้หญิงหรือผู้ถูกกระทำตกอยู่ในภาวะลำบาก ไม่กล้าบอกใครเพราะคิดว่า      เป็นเรื่องน่าอับอาย หรือจำต้องยอมถูกกระทำความรุนแรง เนื่องจากเป็นห่วงลูก และต้องพึ่งพารายได้จากผู้ชาย สำหรับสาเหตุของการกระทำความรุนแรงเกิดจากหลายปัจจัย ได้แก่ สุรา สารเสพติด การพนัน ความหึงหวง การสะท้อนภาพความรุนแรงของสื่อต่าง ๆ จากการทำแบบประเมินด้านความรู้ความเข้าใจการกระทำความรุนแรงบุคคลในครอบครัว     ในพื้นที่ จำนวน 100 ชุด พบปัญหาคนในชุมชนส่วนใหญ่ เมื่อพบเหตุการณ์การกระทำความรุนแรงบุคคลในครอบครัว   ยังยึดติดว่า เรื่องของผัวเมีย จะไม่เข้าไปยุ่ง นิ่งเฉย และขาดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550

              ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนภายใต้การกำกับดูแลขององค์การบริหารส่วนตำบลโพสังโฆ ได้เล็งเห็นปัญหากระทำความรุนแรงบุคคลในครอบครัว ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่ต้อง เร่งดำเนินแก้ไข เพื่อให้ประชาชนในชุมชนมีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในชุมชนควรทำอย่างไร  จึงจัดทำโครงการ “ครอบครัวยุคใหม่ไร้ความรุนแรง”  วันที่ 31 เดือน สิงหาคม 2559 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลโพสังโฆ อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี

 

ข่าว ณ. วันที่ 22 มิ.ย. 2560 เวลา 09.35 น. โดย คุณ ณัฐิยา ปาลพันธ์

ผู้เข้าชม 532 ท่าน

 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/12

ลำดับภาพที่ 2/12

ลำดับภาพที่ 3/12

ลำดับภาพที่ 4/12

ลำดับภาพที่ 5/12

ลำดับภาพที่ 6/12

ลำดับภาพที่ 7/12

ลำดับภาพที่ 8/12

ลำดับภาพที่ 9/12

ลำดับภาพที่ 10/12

ลำดับภาพที่ 11/12

ลำดับภาพที่ 12/12
<<
>>
X